Cuốn sách Bí Quyết Thiết Lập Chiến Lược Kinh Doanh Tuyệt Đỉnh PDF của tác giả Hiroki Suzuki là một nguồn tài liệu vô cùng quý giá cho những ai có mong muốn được thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Với việc phân tích thành công của 30 nhà lãnh đạo doanh nghiệp trong suốt 150 năm qua thông qua 7 chương, sách tập trung giải thích 3 chìa khóa và 3 lý do giúp các nhà lãnh đạo đạt được thành công vượt trội. Từ đó, sách cung cấp cho độc giả những gợi ý áp dụng trong kinh doanh, cách xây dựng đội nhóm xuất sắc, cách tiếp thị sáng tạo hay những ý tưởng kinh doanh để đời, đưa doanh nghiệp phát triển với tốc độ thần tốc. Sách cũng đề cập đến cách suy nghĩ thấu đáo và trở thành người làm chủ trong kinh doanh. Với lối viết dễ hiểu và việc sử dụng nhiều hình ảnh minh họa, cuốn sách không chỉ phù hợp với các lãnh đạo, cố vấn mà còn thích hợp cho các doanh nhân của mọi tổ chức hay cả những mầm non có tham vọng khởi nghiệp trong tương lai.
Tải Sách Bí Quyết Thiết Lập Chiến Lược Kinh Doanh Tuyệt Đỉnh PDF Miễn Phí
Bạn có thể tải cuốn sách Bí Quyết Thiết Lập Chiến Lược Kinh Doanh Tuyệt Đỉnh PDF hoặc đọc ebook, epub, nghe sách nói audio online miễn phí cuốn sách Bí Quyết Thiết Lập Chiến Lược Kinh Doanh Tuyệt Đỉnh PDF của tác giả Tác giả Hiroki Suzuki được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Hồng Đức.
Tác giả: | Hiroki Suzuki. |
Người dịch: | Nguyễn Thiên Nga. |
Nhà xuất bản: | Hồng Đức. |
Năm xuất bản: | 2022. |
Trọng lượng: | 250gr. |
Kích thước: | 24 x 16 cm. |
Số trang: | 234 trang. |
Hình thức: | Bìa Mềm. |
Tóm Tắt Sách Bí Quyết Thiết Lập Chiến Lược Kinh Doanh Tuyệt Đỉnh
Cuốn sách Bí Quyết Thiết Lập Chiến Lược Kinh Doanh Tuyệt Đỉnh PDF của tác giả Hiroki Suzuki bàn về 30 nhà lãnh đạo doanh nghiệp trong suốt 150 năm qua, phân tích thành tựu và giải thích các nguyên nhân quan trọng giúp họ mang lại thành công thông qua 7 chương. Cuốn sách tập trung vào 3 chìa khóa giúp các nhà lãnh đạo đạt được thành công và có thể vượt lên trên người khác. Cuốn sách cũng giáo dục về cách tư duy, cách sống thời thanh thiếu niên, cách xây dựng đội nhóm xuất sắc, cách tiếp thị sáng tạo và ý tưởng kinh doanh để đưa doanh nghiệp phát triển với tốc độ thần tốc. Cuốn sách phù hợp cho các lãnh đạo, cố vấn và các doanh nhân của mọi tổ chức.
Đọc Sách Bí Quyết Thiết Lập Chiến Lược Kinh Doanh Tuyệt Đỉnh Ebook Online
Thương trường là chiến trường.” Những vị tướng chỉ huy ngoài mặt trận cũng là những nhà lãnh đạo tài ba. Cuốn sách bàn về 30 nhà lãnh đạo doanh nghiệp trong 150 năm qua, từ thời cận đại đến hiện đại, phân tích về những thành tựu và giải thích các nguyên nhân quan trọng giúp họ mang lại những thành tựu đó thông qua 7 chương:
Chương 1: Nhà lãnh đạo doanh nghiệp thời kỳ hậu cách mạng công nghiệp
Chương 2: Nhà lãnh đạo doanh nghiệp thời kỳ khôi phục kinh tế sau chiến tranh
Chương 3: Nhà lãnh đạo doanh nghiệp thời kỳ tăng trưởng tiêu dùng
Chương 4: Nhà lãnh đạo doanh nghiệp thời kỳ sơ khai của công nghệ thông tin
Chương 5: Nhà lãnh đạo doanh nghiệp trong thời đại đổi mới phân phối công nghệ thông tin
Chương 6: Nhà lãnh đạo doanh nghiệp thời đại cách mạng thông tin
Chương 7: Nhà lãnh đạo doanh nghiệp trong thời đại network mới
Dành cho tất cả những ai mong muốn có một tương lai tươi sáng, “Bí quyết thiết lập chiến lược kinh doanh tuyệt đỉnh” được viết theo kiểu dễ hiểu nhất, sử dụng nhiều hình ảnh minh họa, thậm chí tặng cho cả những mầm non có khả năng khởi nghiệp trong tương lai.
Cuốn sách sẽ tập trung, giải thích 3 chìa khóa giúp các nhà lãnh đạo đạt được thành công, đồng thời, 3 lý do giúp họ tạo được dấu ấn khác biệt và có thể vượt lên trên người khác, bạn sẽ bắt gặp những câu chuyện thành công làm nên tên tuổi các thương hiệu quen thuộc như quá trình khởi nghiệp tạo nên Uniqlo của Yanai Tadashi, người đồng sáng lập Amazon.com – Jeff Bezos, người tạo nên Alibaba Group – Mã Vân, đồng sáng lập Google – Larry Page và Sergey Brin,…
Có rất nhiều thứ bạn học hỏi được cuộc đời của 30 nhà lãnh đạo từ gợi ý áp dụng trong kinh doanh, quan điểm sống cho đến cả cách họ giáo dục, nuôi dạy con cái thông qua cách tư duy, cách sống thời thanh thiếu niên, cách xây dựng đội nhóm xuất sắc, cách tiếp thị sáng tạo, những ý tưởng kinh doanh để đời để đưa doanh nghiệp phát triển với tốc độ thần tốc.
Trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống, nếu bạn càng bị thứ gì đó chi phối thì bạn sẽ càng yếu đi. Chính vì vậy, bạn nên học cách suy nghĩ thấu đáo để trở thành người làm chủ. Một chiến lược kinh doanh tốt được thực thi hoàn hảo chính là nhân tố quyết định tương lai thành công của doanh nghiệp. Cuốn sách dành cho những người sẵn sàng vứt bỏ đường lối tư duy cũ để tiếp nhận những mô hình sáng tạo giá trị mới. Do đó, nó phù hợp với các lãnh đạo, cố vấn và các doanh nhân của mọi tổ chức.
Review sách Bí Quyết Thiết Lập Chiến Lược Kinh Doanh Tuyệt Đỉnh
Cuốn sách “Bí Quyết Thiết Lập Chiến Lược Kinh Doanh Tuyệt Đỉnh” của tác giả Hiroki Suzuki là một tài liệu giá trị bậc nhất cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp. Với 7 chương phân tích và phân loại về các nhà lãnh đạo thành công trong suốt 150 năm qua, tác giả giải thích các nguyên nhân và chiến lược giúp họ đạt được thành tựu đó. Đặc biệt, cuốn sách tập trung vào 3 chìa khóa giúp các nhà lãnh đạo đạt được thành công và 3 lý do giúp họ tạo được dấu ấn khác biệt. Điều này giúp cho độc giả không chỉ biết được cách thiết lập chiến lược kinh doanh tuyệt vời mà còn cả những kiến thức quan trọng về quản lý và đưa thương hiệu lên tầm cao mới. Cuốn sách sử dụng nhiều hình ảnh minh họa, rất dễ hiểu, phù hợp cho các lãnh đạo, cố vấn và các doanh nhân của mọi tổ chức. Tóm lại, cuốn sách là một tài liệu vô giá cho những ai mong muốn có một tương lai kinh doanh tươi sáng.